Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Khoa-
dc.date.accessioned2018-05-09T03:42:02Z-
dc.date.available2018-05-09T03:42:02Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation109 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47416-
dc.description658vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu và hệ thống hoá các vấn đề lý luận về marketing ngân hàng thương mại. - Phân tích, đánh giá thực trạng chính sách marketing tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Đà Nẵng. - Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách marketing tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Đà Nẵng trong giai đoạn hiện nay.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Một số vấn đề lý luận về Marketing của ngân hàng thương mại Chương 2 : Thực trạng chính sách Marketing tại Vietcombank Đà Nẵng Chương 3 : Hoàn thiện chính sách Marketing tại Vietcombank Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại thương Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt369.21 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn842.54 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.