Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47415
Title: Hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Triệu Hiếu Trung
Advisor: PGS. TS. Lê, Thế Giới
Keywords: Chăm sóc khách hàng;Chính sách chăm sóc khách hàng;Viễn thông Đà Nẵng
Issue Date: 2010
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 87 tr.
Abstract: - Tìm hiểu thực trạng chính sách chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Đà Nẵng (VNPT_ĐN) - Nghiên cứu đánh giá các yếu tố tác động đến chính sách chăm sóc khách hàng của Viễn thông Đà Nẵng. - Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng, tao tiền đề cho sự phát triển bền vững của Viễn thông Đà Nẵng trong tình hình mới. Đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh mọi mặt, chủ động cạnh tranh thắng lợi với các nhà cung cấp dịch vụ khác trên thị trường.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt460.37 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn1.19 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.