Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47415
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Triệu Hiếu Trung-
dc.date.accessioned2018-05-09T03:04:43Z-
dc.date.available2018-05-09T03:04:43Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation87 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47415-
dc.description658vi
dc.description.abstract- Tìm hiểu thực trạng chính sách chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Đà Nẵng (VNPT_ĐN) - Nghiên cứu đánh giá các yếu tố tác động đến chính sách chăm sóc khách hàng của Viễn thông Đà Nẵng. - Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng, tao tiền đề cho sự phát triển bền vững của Viễn thông Đà Nẵng trong tình hình mới. Đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh mọi mặt, chủ động cạnh tranh thắng lợi với các nhà cung cấp dịch vụ khác trên thị trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ dở lý luận về chính sách chăm sóc khách hàng đối với doanh nghiệp dịch vụ Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Đà Nẵng Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectChính sách chăm sóc khách hàngvi
dc.subjectViễn thông Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt460.37 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn1.19 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.