Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47414
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Thái Bính-
dc.date.accessioned2018-05-09T02:46:29Z-
dc.date.available2018-05-09T02:46:29Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation90 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47414-
dc.description658vi
dc.description.abstractThông qua tìm hiểu những đặc đểm kinh doanh, phân tích những tồn tại và hạn chế của chính sách Marketing tại VNP 3 đang thực hiện. Qua đó xây dựng chính sách marketing định hướng vào khách hàng, hỗ trợ cho công tác kinh doanh dịch vụ và nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ. Chương 2 : Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ viễn thông tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông Khu vực III. Chương 3 : Giải pháp xây dựng chính sách marketing dịch vụ điện thoại di động.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectĐiện thoại di độngvi
dc.titleXây dựng chính sách marketing dịch vụ điện thoại di động tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III (Khu vực Miền Trung)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt308.38 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn713.44 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.