Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47411
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Võ, Thị Thúy Anh-
dc.contributor.authorPhan, Thị Khuê Tú-
dc.date.accessioned2018-05-09T01:33:59Z-
dc.date.available2018-05-09T01:33:59Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation118 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47411-
dc.description332vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng, cụ thể là đối với dịch vụ tín dụng doanh nghiệp. Điều kiện để nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với hoạt động này. - Phân tích và đánh giá thực trạng về chất lượng hoạt động tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng Liên doanh Việt Nga-Chi nhánh Đà Nẵng (VRB ĐN). - Nghiên cứu và trình bày một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng doanh nghiệp của VRB ĐN.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về dịch vụ tín dụng, chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại Chương 2: Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng doanh nghiệp vận dụng vào trường hợp của Ngân hàng liên doanh Việt Nga-Chi nhánh Đà Nẵng Chương 3: Giới thiệu dịch vụ tín dụng doanh nghiệp tại Ngân hàng liên doanh Việt Nga-Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectTín dụng doanh nghiệpvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng liên doanh Việt Ngavi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng doanh nghiệp tại ngân hàng liên doanh Việt Nga- Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdfTóm tắt323.04 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG.pdfToàn văn1.17 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.