Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47410
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Phúc-
dc.date.accessioned2018-05-08T09:33:02Z-
dc.date.available2018-05-08T09:33:02Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation86 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47410-
dc.description929vi
dc.description.abstractHệ thống hoá lý luận cơ bản về thương hiệu công ty, quản trị thương hiệu công ty và các cách thức định vị thương hiệu công ty. Dựa trên cơ sở nghiên cứu lý luận chung về chiến lược thương hiệu và tổng quan về hoạt động kinh doanh của ngành hàng văn phòng phẩm tại Việt Nam, đề tài đi sâu phân tích thực trạng việc xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty Thiên Long để từ đó nhận thức những cơ hội, thách thức, điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu công ty. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp cơ bản để hoàn thiện chiến lược định vị mà công ty Thiên Long đã lựa chọn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý luận về thương hiệu và định vị thương hiệu Chương 2 : Thực trạng của công tác đinh vị thương hiệu của Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Thiên Long Chương 3 : Định vị thương hiệu công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectThương mạivi
dc.subjectĐịnh vị thương hiệuvi
dc.subjectCông ty cổ phần tập đoàn Thiên Longvi
dc.titleĐịnh vị thương hiệu công ty cổ phần tập đoàn Thiên Longvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt268.29 kBAdobe PDF Sign in to read
luanvan.pdfToàn văn724.07 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.