Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Hữu Tiến-
dc.contributor.authorVũ, Thị Hằng Nga-
dc.date.accessioned2018-05-02T08:53:10Z-
dc.date.available2018-05-02T08:53:10Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.citationPages 1 - 112vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47406-
dc.description.abstractHoạt động NHTM bao gồm nhiều loại nghiệp vụ, nhưng tựu chung lại, đây là loại hình kinh doanh tiền tệ - tín dụng của một trung gian tài chính dựa trên cơ sở thu hút tiền của khách hàng với trách nhiệm hoàn trả và sử dụng số tiền đó để cho vay và thực hiện các nghiệp vụ thanh toán. Như vậy NHTM tiến hành các hoạt động nghiệp vụ của mình thông qua việc sử dụng không chỉ bằng vốn tự có, mà còn bằng vốn huy động khách hàng. Nếu NHTM không thu hồi được số nợ mà họ cho vay thì NHTM không chỉ mất vốn tự có của bản thân mà còn có nguy cơ không thể hoàn trả được số tiền đã huy động của khách hàng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của NHTM. Chương 2: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectTín dụng nội bộvi
dc.subjectBIDV Quảng Bìnhvi
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
luan van.pdf2.32 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf523 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.