Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLê, Hồng Nam-
dc.date.accessioned2018-04-23T09:21:21Z-
dc.date.available2018-04-23T09:21:21Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation96 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47389-
dc.description658vi
dc.description.abstract+ Đề tài nghiên cứu lý luận và thực tiễn hoạt động Maketing trong kinh doanh dịch vụ. + Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Maketing tại Cảng Đà Nẵng + Đưa ra các giải pháp nhằm phát triển và hoàn thiện các hoạt động Maketing của Cảng Đà Nẵng trong thời gian sắp tới.vi
dc.description.tableofcontents+ Chương 1 : Cơ sở lý thuyết về Maketing dịch vụ. + Chương 2 : Tình hình hoạt động SXKD & thực trạng các chính sách Maketing của Cảng Đà Nẵng. + Chương 3 : Xây dựng và hoàn thiện các chính sách Maketing cho Cảng Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCảng Đà Nẵngvi
dc.titleXây dựng các chính sách marketing cho cảng Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt298.84 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn633.12 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.