Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47389
Title: Xây dựng các chính sách marketing cho cảng Đà Nẵng
Authors: Lê, Hồng Nam
Advisor: PGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Marketing;Cảng Đà Nẵng
Issue Date: 2010
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 96 tr.
Abstract: + Đề tài nghiên cứu lý luận và thực tiễn hoạt động Maketing trong kinh doanh dịch vụ. + Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Maketing tại Cảng Đà Nẵng + Đưa ra các giải pháp nhằm phát triển và hoàn thiện các hoạt động Maketing của Cảng Đà Nẵng trong thời gian sắp tới.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt298.84 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn633.12 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.