Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorLê, Khánh Thành-
dc.date.accessioned2018-04-18T08:34:43Z-
dc.date.available2018-04-18T08:34:43Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation99 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47383-
dc.description658vi
dc.description.abstract+ Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm. + Giúp công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng nhận thức đúng đắn tầm quan trọng của việc triển khai chiến lược marketing trong việc thực thi các chiến lược kinh doanh của mình. Xây dựng chiến lược marketing, các giải pháp thực thi và kiểm soát chiến lược marketing cho sản phẩm gas tại Cty TNHH gas Petrolmex Đà Nẵng nhằm phát huy hết các nguồn lực và nâng cao hiệu quả cạnh tranh trên thị trường.vi
dc.description.tableofcontents+ Chương 1 : Cơ sở lý luận về chiến lược marketing cho sản phẩm. + Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và việc xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm gas tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng. + Chương 3 : Chiến lược marketing cho sản phẩm gas tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectSản phẩm khí đốt hóa lỏngvi
dc.subjectGasvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵngvi
dc.titleChiến lược Marketing cho sản phẩm khí đốt hỏa lỏng (gas) tại công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BAN TOM TAT lan 3.pdfTóm tắt321.36 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN lan 3.pdfToàn văn693.1 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.