Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47382
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Quang-
dc.date.accessioned2018-04-18T04:08:45Z-
dc.date.available2018-04-18T04:08:45Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation98 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47382-
dc.description658vi
dc.description.abstractHệ thống hóa các lý luận cơ bản về tiến trình hoạch định chiến lược kinh doanh. Phân tích chuỗi giá trị trong ngành chăn nuôi và vai trò của mắt xích chế biến thức ăn chăn nuôi. Đánh giá môi trường kinh doanh với những cơ hội và thách thức mới. Phân tích thực trạng sản xuất kinh doanh và chiến lược kinh doanh tại Miền Trung, vạch ra các năng lực cốt lõi quyết định lợi thế cạnh tranh của công ty. Hoạch định chiến lược kinh doanh tối ưu cho sản phẩm thức ăn chăn nuôi của công ty tại Miền Trung với những mục tiêu cụ thể và giải pháp thực hiện.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chiến lược kinh doanh của công ty GUYOMARC’H VN tại Miền Trung. Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho ngành hàng thức ăn chăn nuôi tại Miền Trung của GUYOMARC’H VN.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectThức ăn chăn nuôivi
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi
dc.subjectGUYOMARC’H VNvi
dc.subjectMiền Trungvi
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh cho ngành hàng thức ăn chăn nuôi của GUYOMARC’H VN tại Miền Trungvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt238.47 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn739.83 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.