Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Bùi, Quang Bình-
dc.contributor.authorTrần, Khánh Ngọc-
dc.date.accessioned2018-04-18T02:51:04Z-
dc.date.available2018-04-18T02:51:04Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.citation107 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47377-
dc.description658vi
dc.description.abstractViệc nghiên cứu của đề tài nhằm mục đích hệ thống hóa và làm rõ những vấn đề lý luận về hành vi tiêu dùng sản phẩm BH, khảo sát sự hiểu biết của khách hàng Bảo Việt Đà Nẵng về các loại hình BH PNT. Tìm hiểu những yếu tố tác động đến hành vi mua và tiêu dùng các loại hình BH PNT. Dựa vào kết quả nghiên cứu, tình hình hoạt động kinh doanh của Bảo Việt Đà Nẵng và thực trạng của thị trường BH PNT tại Đà Nẵng để đưa ra một số đề xuất cho Công ty Bảo Việt Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng bảo hiểm phi nhân thọ. Chương 2: Tổng quan môi trường bảo hiểm phi nhân thọ Đà Nẵng và tình hình kinh doanh bảo hiểm của Bảo Việt- Bảo Việt Đà Nẵng. Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Bảo Việt Đà Nẵng. Chương 4: Một số giải pháp cho Bảo Việt Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCông ty Bảo Việt Đà Nẵngvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Công ty Bảo Việt Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt285.94 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn1 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.