Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47368
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Thị Quỳnh Nga-
dc.date.accessioned2018-04-12T03:19:43Z-
dc.date.available2018-04-12T03:19:43Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.citation185 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47368-
dc.description658vi
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, tại Công ty TNHH Gameloft – Chi nhánh Đà Nẵng xuất hiện tình trạng nhân viên không còn thực hiện tốt công việc của mình và nhiều nhân viên đã nghỉ việc để chuyển sang các Công ty khác gây khó khăn cho việc tuyển dụng thường xuyên tại Công ty. Tỷ lệ nhân viên rời bỏ Công ty tăng dần theo các năm. Tuy nhiên, theo Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Nielsen thực hiện khảo sát diện rộng (online từ tháng 10 – 12/2013, với 9.032 người đến từ hơn 1.000 Công ty tham gia) về “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, Gameloft xếp hạng tại vị trí thứ 60. Vậy, nguyên nhân của sự ra đi đó bắt nguồn từ đâu? Người lao động cần những điều kiện gì để tạo sự thỏa mãn? Người lao động không hài lòng ở điều gì? Đây được xem là một trong những mối quan tâm của lãnh đạo Công ty.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu đề xuất. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và Kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectCông ty TNHH Gameloftvi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của nhân viênvi
dc.subjectCông ty TNHH Gameloft- Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại Công ty TNHH Gameloft- Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van - Nguyen Thi Quynh Nga.pdf1.34 MBAdobe PDF Sign in to read
Tom tat- Nguyen Thi Quynh Nga.pdf241.01 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.