Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47367
Title: Tác động của quốc gia xuất xứ đến ý định mua của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm HÀN QUỐC: Nghiên cứu tại ĐÀ NẴNG
Authors: ThS. Nguyễn, Thị Thùy Quyên
Advisor: PGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Mỹ phẩm Hàn Quốc;Đà Nẵng
Issue Date: 2014
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 127 tr.
Abstract: Việt Nam là một trong những nƣớc Châu Á có tiềm năng tăng trƣởng cao và ngày càng thu hút đƣợc nhiều thƣơng hiệu mỹ phẩm nƣớc ngoài tham gia, tạo nên động lực cạnh tranh ngày càng gia tăng và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Hiện các hãng mỹ phẩm nƣớc ngoài nắm thị phần chủ yếu tại Việt Nam. Có thể nói tóm gọn lý do của việc các hãng nƣớc ngoài chiếm thị phần chủ đạo là: Phân phối rộng rãi - Quảng bá rầm rộ - Không ngừng đổi mới, trong đó có thể nói đến mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc rất đƣợc ƣa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Theo giới phân tích thị trƣờng, sự tăng trƣởng của các nền kinh tế mới nổi cũng nhƣ tác động của cái gọi là “làn sóng nhạc Hàn Quốc” nhƣ Kpop, đã k ch th ch t m lý yêu th ch sử dụng các sản phẩm của Hàn Quốc, đồng thời với mức giá vừa phải, chất lƣợng không hề kém cạnh so với các dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt phù hợp với làn da châu Á mỏng manh và nhiều dầu, mỹ phẩm Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Vậy, điều gì tác động đến thái độ và ý định mua của ngƣời tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm Hàn Quốc?
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
luanvan.pdf5.45 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf456.84 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.