Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47366
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Trung Hiếu-
dc.date.accessioned2018-04-12T02:15:18Z-
dc.date.available2018-04-12T02:15:18Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.citation113 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47366-
dc.description658vi
dc.description.abstractThị trường xe máy của nƣớc ta được dự báo sắp tiến tới ngưỡng bão hòa. Trên thị trường đang diễn ra sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các hãng xe lớn nhƣ Yamaha, Suzuki, SYM, Honda, Piagio… Các hãng không chỉ đƣa ra thị trường những dòng sản phẩm mới mà còn bắt đầu cạnh tranh nhau ở các dịch vụ chăm sóc sau bán hàng trong đó có dịch vụ sửa chữa, bảo trì. Ngoài ra các hãng còn phải cạnh tranh với các đại lý tự do, và các đại lý này chiếm phần lớn thị phần trên thị trường sửa chữa, bảo trì xe máy.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. - Chương 2: Thiết kế nghiên cứu - Chương 3: Kết quả nghiên cứu - Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectĐại lý của Yamaha Đăk Lăkvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectHài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ bảo trì và sửa chữa xe máyvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bảo trì và sửa chữa xe máy tại các Đại lý của Yamaha tại Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van.pdf1.34 MBAdobe PDF Sign in to read
Tom tat Luan van.pdf351.91 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.