Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47364
Title: Chiến lược Marketing dịch vụ Bưu chính chuyển phát của Bưu điện DakLak
Authors: ThS.Nguyễn, Xuân Lâm
Advisor: TS. Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Chiến lược Marketing;Marketing dịch vụ;Bưu chính chuyển phát;Bưu điện DakLak
Issue Date: 2014
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 127 tr.
Abstract: Bưu chính là một ngành sản xuất dịch vụ thuộc kết cấu hạ tầng của nền kinh tế quốc dân. Trƣớc năm 2002, Bưu chính Việt Nam nói chung và các Bưu điện Tỉnh/TP nói riêng không phải băn khoăn nhiều với bài toán lãi – lỗ và hiệu quả kinh doanh vì đã có sự bảo trợ, bù đắp từ doanh thu các dịch vụ viễn thông.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV-CHUAN.pdf7.74 MBAdobe PDF Sign in to read
tom tat LAM LAM.pdf920.05 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.