Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47364
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorThS.Nguyễn, Xuân Lâm-
dc.date.accessioned2018-04-11T08:59:36Z-
dc.date.available2018-04-11T08:59:36Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.citation127 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47364-
dc.description658vi
dc.description.abstractBưu chính là một ngành sản xuất dịch vụ thuộc kết cấu hạ tầng của nền kinh tế quốc dân. Trƣớc năm 2002, Bưu chính Việt Nam nói chung và các Bưu điện Tỉnh/TP nói riêng không phải băn khoăn nhiều với bài toán lãi – lỗ và hiệu quả kinh doanh vì đã có sự bảo trợ, bù đắp từ doanh thu các dịch vụ viễn thông.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing tại Bưu Điện Tỉnh DakLak Chương 3: Phần xây dựng chiến lược marketing cho dịch vụ Bưu chính Chuyển phát tại Bưu Điện Tỉnh DakLak.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectChiến lược Marketingvi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectBưu chính chuyển phátvi
dc.subjectBưu điện DakLakvi
dc.titleChiến lược Marketing dịch vụ Bưu chính chuyển phát của Bưu điện DakLakvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV-CHUAN.pdf7.74 MBAdobe PDF Sign in to read
tom tat LAM LAM.pdf920.05 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.