Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47354
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Quốc Tuấn-
dc.contributor.authorThS.Nguyễn, Thị Tuyết Vân-
dc.date.accessioned2018-04-10T02:16:52Z-
dc.date.available2018-04-10T02:16:52Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.citation101 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47354-
dc.description658vi
dc.description.abstractCùng với sự đi lên của ngành giáo dục Việt Nam, trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hàn, một trường công lập trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông đã có nhiều đóng góp to lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển ngành. Với mục tiêu trở thành trường đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin cho khu vực miền Trung, trong quá trình xây dựng và phát triển, Trường có những thành công và cũng có những hạn chế nhất định. Vì vậy Trường luôn cần có sự đổi mới và hoàn thiện công tác quản trị nguồn lực đặc biệt công tác 2 quản trị tri thức, là việc làm hết sức cần thiết để cung cấp các tri thức cần thiết và tạo lập một môi trường để mọi người có thể chia sẻ thông tin, tri thức với nhau thông qua đó góp phần gia tăng tốc độ phát triển chung của trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận về quản trị tri thức trong các doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng quản trị tri thức tại trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn Chương 3: Giải pháp quản trị tri thức tạ i trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectCao Đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hànvi
dc.subjectQuản trị tri thứcvi
dc.titleQuản trị tri thức tại trường Cao Đẳng CNTT Hữu nghị Việt – Hànvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT TUYET VAN.pdf269.89 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN TUYET VAN _1.pdf6.08 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.