Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47352
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Hữu Tiến-
dc.contributor.authorThS.Nguyễn, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2018-04-10T01:47:10Z-
dc.date.available2018-04-10T01:47:10Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.citation132 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47352-
dc.description658vi
dc.description.abstractTrong các nguồn vốn huy động của NHTM, bộ phận tiền gửi luôn chiếm tỷ trọng lớn trong tổng nguồn vốn kinh doanh, tiền gửi quyết định quy mô kinh doanh, quyết định lợi nhuận của các NHTM. Bởi vậy, trong điều kiện cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và thị trƣờng đƣợc tự do hóa nhƣ hiện nay, sự thành bại của các ngân hàng phụ thuộc rất lớn vào tốc độ tăng trƣởng số dƣ tiền gửi. Trong khi các chính sách nhằm gia tăng tiền gửi của các NHTM về cơ bản đƣợc thực hiện nhƣ nhau, việc thu hút các nguồn tiền gửi ngày càng khó khăn thì hoạt động marketing trong huy động tiền gửi đóng vai trò quan trọng và đặc biệt có ý nghĩa.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing trong huy động tiền gửi của NHTM Chương 2: Thực trạng marketing trong huy động tiền gửi tại ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Gia Lai Chương 3: Giải pháp hoàn thiện marketing trong huy động tiền gửi tại ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Gia Laivi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Laivi
dc.subjectHuy động tiền gửivi
dc.subjectTiền gửi tại ngân hàngvi
dc.titleGiải pháp Marketing trong huy động tiền gửi tại ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdf546.46 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf1.73 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.