Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47352
Title: Giải pháp Marketing trong huy động tiền gửi tại ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Lai
Authors: ThS.Nguyễn, Thị Kim Anh
Advisor: TS. Hồ, Hữu Tiến
Keywords: Marketing;Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Gia Lai;Huy động tiền gửi;Tiền gửi tại ngân hàng
Issue Date: 2014
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 132 tr.
Abstract: Trong các nguồn vốn huy động của NHTM, bộ phận tiền gửi luôn chiếm tỷ trọng lớn trong tổng nguồn vốn kinh doanh, tiền gửi quyết định quy mô kinh doanh, quyết định lợi nhuận của các NHTM. Bởi vậy, trong điều kiện cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và thị trƣờng đƣợc tự do hóa nhƣ hiện nay, sự thành bại của các ngân hàng phụ thuộc rất lớn vào tốc độ tăng trƣởng số dƣ tiền gửi. Trong khi các chính sách nhằm gia tăng tiền gửi của các NHTM về cơ bản đƣợc thực hiện nhƣ nhau, việc thu hút các nguồn tiền gửi ngày càng khó khăn thì hoạt động marketing trong huy động tiền gửi đóng vai trò quan trọng và đặc biệt có ý nghĩa.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdf546.46 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf1.73 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.