Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47349
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorĐàm, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2018-04-06T09:35:13Z-
dc.date.available2018-04-06T09:35:13Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation96 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47349-
dc.description658vi
dc.description.abstractMục đích của đề tài là nghiên cứu cơ sở lý luận; phân tích tiềm năng, thế mạnh loại hình du lịch MICE của Việt Nam; thực trạng hoạt động của công ty VITOURS; cơ hội và thách thức trong việc phát triển loại hình du lịch MICE từ đó xây dựng chiến lược phát triển loại hình du lịch MICE tại công ty VITOURS.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận về chiến lược phát triển loại hình du lịch MICE Chương 2: Thực trạng phát triển loại hình du lịch MICE của Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitours Chương 3: Chiến lược phát triển loại hình du lịch MICE tại Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitours giai đoạn 2010 - 2015vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectLoại hình du lịch MICEvi
dc.subjectLoại hình du lịchvi
dc.subjectCông ty VITOURSvi
dc.titleChiến lược phát triển loại hình du lịch MICE tại Công ty VITOURSvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt294.68 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn814.47 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.