Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47348
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS. Phạm, Thị Lan Hương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Tố Châu | - |
dc.date.accessioned | 2018-04-06T09:20:38Z | - |
dc.date.available | 2018-04-06T09:20:38Z | - |
dc.date.issued | 2010 | - |
dc.identifier.citation | 94 tr. | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47348 | - |
dc.description | 658 | vi |
dc.description.abstract | - Hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến tạo động lực cho người lao động. - Phân tích thực trạng và nghiên cứu các vấn đề có liên quan đến việc tạo động lực làm việc của giảng viên tại Trường cao đẳng nghề Nguyễn Văn Trỗi - Dựa trên cơ sở phân tích những mục tiêu, định hướng phát triển của trường trong thời gian đến và nhu cầu của giảng viên để từ đó đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện hơn nữa công tác tạo động lực cho giảng viên. Từ đó giúp nhà trường ổn định và phát triển đội ngũ giảng viên cả về số lượng và chất lượng. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận tạo động lực cho người làm việc Chương 2: Thực trạng tạo động lực làm việc cho giảng viên tại Trường cao đẳng nghề Nguyễn Văn Trỗi. Chương 3: Giải pháp tạo động lực làm việc cho giảng viên tại Trường Cao đẳng nghề Nguyễn Văn Trỗi. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Động lực làm việc | vi |
dc.subject | Giảng viên | vi |
dc.subject | Trường Cao đẳng nghề Nguyễn Văn Trỗi | vi |
dc.title | Tạo động lực làm việc cho giảng viên Trường Cao đẳng nghề Nguyễn Văn Trỗi | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Quản trị kinh doanh (LV) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
tom tat luan van.pdf | Tóm tắt | 231.85 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
Luan van.pdf | Toàn văn | 577.71 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.