Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47346
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Khánh-
dc.date.accessioned2018-04-06T08:41:37Z-
dc.date.available2018-04-06T08:41:37Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.citation101 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47346-
dc.description332vi
dc.description.abstractĐề tài đã hệ thống hóa quy trình hoạch định chiến lược marketing cho các Ngân hàng thương mại một cách khoa học. Qua đó giúp nhà quản trị xây dựng các chiến lược marketing trong hệ thống chiến lược công ty và chương trình hành động cụ thể để đạt được mục tiêu trong ngắn hạn và dài hạn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Chiến lược Marketing và hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác hoạch định chiến lược marketing tại Ngân hàng TMCP An Bình. Chương 3: Hoạch định chiến lược marketing tại Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lược marketingvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần An Bìnhvi
dc.titleHoạch định chiến lược marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat.pdfTóm tắt268.91 kBAdobe PDF Sign in to read
luan van.pdfToàn văn771.3 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.