Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47338
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorRah, Lan Hruen-
dc.date.accessioned2018-04-06T03:29:59Z-
dc.date.available2018-04-06T03:29:59Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.citationPages 1 - 91vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47338-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các khái niệm, tính cách, mô hình, cũng như tiến trình xây dựng thương hiệu. - Phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu tại Công ty TNHH MTV cao su Chư Sê. - Hoàn thiện công tác xây dựng thương hiệu Công ty TNHH MTV cao su Chư Sê.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương 2. Thực trạng xây dựng thương hiệu Công ty TNHH MTV cao su Chư Sê. Chương 3. Phương hướng và các giải pháp xây dựng thương hiệu Công ty TNHH MTV cao su Chư Sê.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectXây dựngvi
dc.titleXây dựng thương hiệu Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sêvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat - RAH LAN HRUEN.pdf242.61 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van - RAH LAN HRUEN.pdf1.73 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.