Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47333
Title: Biện chứng giữa nội dung - hình thức và sự vận dụng vào xây dựng thương hiệu của ngành du lịch ở thành phố Đà Nẵng hiện nay
Authors: Lê, Văn Học
Advisor: TS. Trần, Ngọc Ánh
Keywords: Du lịch;Thành phố Đà Nẵng.
Issue Date: 2014
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1–111
Abstract: Nội dung và hình thức là một trong những cặp phạm trù cơ bản của phép biện chứng duy vật. Nội dung là phạm trù chỉ tổng hợp tất cả những mặt, những yếu tố, những quá trình tạo nên sự vật, còn hình thức là phạm trù chỉ phương thức tồn tại và phát triển của sự vật, là hệ thống các mối liên hệ tương đối bền vững giữa các yếu tố của sự vật đó. Nghiên cứu phạm trù nội dung – hình thức giúp chúng ta đánh giá đúng bản chất của sự vật trong nhận thức và hoạt động thức tiễn.
Appears in Collections:Triết Học (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van - Le Van hoc.pdf741.02 kBAdobe PDF Sign in to read
Tom tat - Le Van Hoc.pdf245.02 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.