Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47315
Title: Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Tuyết
Advisor: PGS. TS. Nguyễn, Ngọc Vũ
Keywords: Chăm sóc khách hàng;NHTMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.
Issue Date: 2014
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1–112
Abstract: Ngày nay, toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế là một xu hướng tất yếu của các nền kinh tế trên thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó. Cam kết mở cửa và hội nhập từng bước vào nền kinh tế thế giới khi gia nhập WTO đã làm cho thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước. Sự cạnh tranh giữa các Ngân hàng để mở rộng thị phần càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Để đạt được mục tiêu gia tăng lợi nhuận buộc các tổ chức tín dụng phải thay đổi từng ngày để thích nghi và tồn tại trong môi trường cạnh tranh mới.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van Nguyen Thi Ngoc Tuyet.pdf1.54 MBAdobe PDF Sign in to read
Tom tat LV - Nguyen Thi Ngoc Tuyet.pdf198.03 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.