Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Đoàn, Ngọc Phi Anh-
dc.contributor.authorTrương, Quốc Phương-
dc.date.accessioned2018-04-05T08:17:36Z-
dc.date.available2018-04-05T08:17:36Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.citationPages 1–165vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47284-
dc.description.abstractTrong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và kinh tế trong nước đã và đang có những diễn biến phức tạp, xếp hạng tín dụng đã phát huy vai trò và ngày càng thể hiện vị trí hết sức quan trọng. Thực tiễn cho thấy thất bại của các NHTM trong hoạt động tín dụng gắn chặt với sự thiếu hiểu biết về khách hàng. Một trong những thủ thuật quản trị rủi ro tín dụng của NHTM là sử dụng phân tích chấm điểm để xếp hạng uy tín về mặt tín dụng của mỗi khách hàng một cách thường xuyên.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Tổng quan về XHTD khách hàng cá nhân trong Ngân hàng thương mại. - Chương 2: Thực trạng hệ thống XHTD nội bộ khách hàng cá nhân của BIDV. - Chương 3: Hoàn thiện hệ thống XHTD nội bộ khách hàng cá nhân tại BIDV.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng thương mại.vi
dc.titleHoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdf2.35 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdf273.9 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.