Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47275
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đoàn, Thị Liên Hương-
dc.contributor.authorLê, Thị Chín-
dc.date.accessioned2018-04-05T07:58:09Z-
dc.date.available2018-04-05T07:58:09Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 82vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47275-
dc.description.abstractVới đề tài: “Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng OTT của người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng”. Mục tiêu của bài nghiên cứu là tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng OTT. Và những nhân tố nào là nhân tố tác động mạnh, chiều hướng tác động như thế nào đến ý định sử dụng ứng dụng OTT. Bên cạnh đó, bài nghiên cứu cũng sẽ tìm hiểu về các tính năng nào của ứng dụng OTT mà người sử dụng thích và sử dụng thường xuyên nhất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Biện luận kết quả nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectỨng dụngvi
dc.subjectOTTvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng OTT của người dân trên địa bàn Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE THI CHIN _TOMTAT.pdf371.85 kBAdobe PDF Sign in to read
Le Thi Chin_Toanvan.pdf4.32 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin_ le thi chin.pdf1.11 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.