Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47269
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2018-04-05T03:41:13Z-
dc.date.available2018-04-05T03:41:13Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation108 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47269-
dc.description658vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu và hệ thống hoá các vấn đề về lý luận của hoạt động quản trị lực lượng bán hàng của doanh nghiệp - Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh mặt hàng bia nói chung và hoạt động marketing mix của công ty nói riêng, từ đó tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu và nguyên nhân tồn tại để khắc phục - Nghiên cứu các tiền đề để đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện chương trình quản trị lực lượng bán hàng có hiệu quả tại công ty trên thị trường Đà nẵngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: “Lý luận chung về quản trị lực lượng bán hàng” Chương 2: “Thực trạng công tác quản trị bán hàng trên thị trường Đà Nẵng của công ty Bia Việt Nam” Chương 3: “ Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng trên thị trường Đà Nẵng của công ty Bia Việt Nam”vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectLực lượng bán hàngvi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectBia Việt Namvi
dc.subjectThị trường Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị lực lượng bán hàng trên thị trường Đà Nẵng của công ty Bia Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt355.01 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn920.61 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.