Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47263
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đỗ, Ngọc Mỹ-
dc.contributor.authorLê, Xuân Sơn-
dc.date.accessioned2018-04-05T02:32:14Z-
dc.date.available2018-04-05T02:32:14Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation102 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47263-
dc.description658vi
dc.description.abstract- Hệ thống hoá các quan điểm về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng. - Đánh giá hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam để từ đó đề ra chính sách quản trị quan hệ khách hàng trong giai đoạn 2011-2015. - Giúp các cấp quản trị của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam có cái nhìn tổng thể những thành quả từ các chính sách của mình, cân nhắc lại giữa lợi ích trước mắt và lợi ích thu được trong dài hạn.vi
dc.description.tableofcontents- Chương một : Tổng quan về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng. - Chương hai : Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. - Chương ba : Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectHãng hàng không quốc gia Việt Namvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt278.38 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn856.71 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.