Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47263
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt Nam
Authors: Lê, Xuân Sơn
Advisor: TS. Đỗ, Ngọc Mỹ
Keywords: Quan hệ khách hàng;Quản lý;Hãng hàng không quốc gia Việt Nam
Issue Date: 2010
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 102 tr.
Abstract: - Hệ thống hoá các quan điểm về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng. - Đánh giá hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam để từ đó đề ra chính sách quản trị quan hệ khách hàng trong giai đoạn 2011-2015. - Giúp các cấp quản trị của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam có cái nhìn tổng thể những thành quả từ các chính sách của mình, cân nhắc lại giữa lợi ích trước mắt và lợi ích thu được trong dài hạn.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt278.38 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn856.71 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.