Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47258
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorHà, Thị Anh Giang-
dc.date.accessioned2018-04-04T08:05:44Z-
dc.date.available2018-04-04T08:05:44Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation79 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47258-
dc.description658vi
dc.description.abstract- Xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ tại cảng Đà Nẵng. - Xây dựng mô hình lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại cảng Đà Nẵng và tiến hành kiểm định mô hình thực nghiệm. - Xác định mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ tại cảng Đà Nẵng theo mô hình thực nghiệm, đưa ra các kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại cảng Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về đối tượng nghiên cứu và tính cấp thiết của đề tài. Chương 2: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Khảo sát thực nghiệm mô hình sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ tại cảng Đà Nẵng. Chương 4: Bình luận kết quả nghiên cứu và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectCảng Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ tại cảng Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt403.76 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn979.29 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.