Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47258
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ tại cảng Đà Nẵng
Authors: Hà, Thị Anh Giang
Advisor: PGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Dịch vụ;Sự hài lòng khách hàng;Cảng Đà Nẵng
Issue Date: 2010
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 79 tr.
Abstract: - Xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ tại cảng Đà Nẵng. - Xây dựng mô hình lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại cảng Đà Nẵng và tiến hành kiểm định mô hình thực nghiệm. - Xác định mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ tại cảng Đà Nẵng theo mô hình thực nghiệm, đưa ra các kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại cảng Đà Nẵng.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm tắt403.76 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn979.29 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.