Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47251
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đỗ, Ngọc Mỹ-
dc.contributor.authorTrần, Thị Bảo Trân-
dc.date.accessioned2018-04-04T02:24:02Z-
dc.date.available2018-04-04T02:24:02Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.citation85 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47251-
dc.description658vi
dc.description.abstractTrên cơ sở xem xét, phân tích thực trạng hoạt động quản trị lực lượng bán hàng tại công ty Oriflame Việt Nam Đà Nẵng, đối chiếu với cơ sở lý luận đã được tổng kết, luận văn sẽ đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị lực lượng bán hàng tại công ty.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về quản trị lực lượng bán Chương 2: Thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty Oriflame Việt Nam Đà Nẵng. Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty Oriflame Việt Nam Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectLực lượng bán hàngvi
dc.subjectQuản lývi
dc.subjectCông ty Oriflame Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị lực lượng bán hàng tại công ty Oriflame Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat.pdfTóm tắt377.94 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfToàn văn650.91 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.