Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Hoàng, Tùng-
dc.contributor.authorDương, Vũ Nhật Miên-
dc.date.accessioned2018-04-04T01:59:12Z-
dc.date.available2018-04-04T01:59:12Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 83vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47245-
dc.description.abstract- Làm sáng tỏ những lý luận chung về Công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. - Phân tích, đánh giá thực trạng công tác Xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam. - Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân tại Vietinbank Quảng Nam.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về hoạt động tín dụng và công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân tại các NHTM. Chương 2: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam. Chương 3: Hoàn thiện công tác chấm điểm xếp hạng khách hàng cá nhân trong cho vay tại Ngân hàng TMCP Công thương – Chi nhánh Quảng Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectXếp hạngvi
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân trong cho vay tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf918.52 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN .pdf2.34 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.