Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47245
Title: Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân trong cho vay tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam, chi nhánh Quảng Nam
Authors: Dương, Vũ Nhật Miên
Advisor: PGS.TS Hoàng, Tùng
Keywords: Tín dụng;Xếp hạng
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 83
Abstract: - Làm sáng tỏ những lý luận chung về Công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. - Phân tích, đánh giá thực trạng công tác Xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam. - Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân tại Vietinbank Quảng Nam.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf918.52 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN .pdf2.34 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.