Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47223
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Đăk Lăk
Authors: Đoàn, Văn Quân
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Quan hệ khách hàng;Quản trị
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 80
Abstract: - Hệ thống hóa lý luận về việc quản trị quan hệ khách hàng (CRM). - Vận dụng lý luận về CRM để phân tích, đánh giá thực trang quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Đăk Lăk trong thời gian qua. - Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng nhằm tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng, duy trì và gia tăng lòng trung thành của khách hàng tạo nên sự cạnh tranh bền vững  Trên cơ sở những mặt còn hạn chế, đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Đăk Lăk.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoanVanQuan_K31.QTR.DL_Tomtat.pdf396.79 kBAdobe PDF Sign in to read
DoanVanQuan_K31.QTR.DL_Toanvan.pdf6.16 MBAdobe PDF Sign in to read
DoanVanQuan_K31.QTR.DL_Trangthongtin.pdf1.01 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.