Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47222
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS .Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh Lan-
dc.date.accessioned2018-04-03T07:15:14Z-
dc.date.available2018-04-03T07:15:14Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 94vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47222-
dc.description.abstract- Tổng hợp các vấn đề lý luận về quản trị phân phối sản phẩm và lựa chọn ra cách tiếp cận phù hợp nhất. - Đánh giá thực trạng hiệu quả quản lý phân phối tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Daikin những năm qua, từ đó rút ra những thành công và những tồn tại trong việc quản lý kênh phân phối nhằm nâng cao hiệu quả họat động kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm của công ty. - Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị phân phối cho sản phẩm điều hòa không khí Daikin Việt Nam nhằm cải thiện sự liên kết và gia tăng lòng trung thành của các trung gian phân phối trong kênh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối. Chương 2: Thực trạng quản trị kênh phân phối đối với sản phẩm điều hòa không khí Daikin tại Công Ty Cổ Phần Daikin Air Conditioning Vietnam. Chương 3: Đề xuất giải pháp góp phần hoàn thiện hệ thống kênh phân phối với các sản phẩm điều hòa không khí Daikinvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.titleQuản trị phân phối sản phẩm điều hòa không khí DAIKIN tại khu vực Miền Trungvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BuiTHiThanhLan_tomtat.pdf409.63 kBAdobe PDF Sign in to read
BuiThiThanhLan_Toanvan.pdf6.08 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ Bui Thi thanh lan.pdf920.12 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.