Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47188
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorLê, Việt Phương-
dc.date.accessioned2018-04-02T03:50:57Z-
dc.date.available2018-04-02T03:50:57Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 105vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47188-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa lý luận về việc quản trị quan hệ khách hàng - Vận dụng lý luận về CRM để phân tích, đánh giá thực trang quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Dak Lak trong thời gian qua. - Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng nhằm tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng, duy trì và gia tăng lòng trung thành của khách hàng tạo nên sự cạnh tranh bền vữngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Dak Lak. Chương 3: Một số giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Dak Lak.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeVietPhuong.K31QTR.DL.Tomtat.pdf433.03 kBAdobe PDF Sign in to read
LeVietPhuong.K31QTR.DL.Toanvan.pdf5.5 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin phuong.pdf850.41 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.