Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47188
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Đăk Lăk
Authors: Lê, Việt Phương
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Quản trị;Quan hệ khách hàng
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 105
Abstract: - Hệ thống hóa lý luận về việc quản trị quan hệ khách hàng - Vận dụng lý luận về CRM để phân tích, đánh giá thực trang quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Dak Lak trong thời gian qua. - Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng nhằm tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng, duy trì và gia tăng lòng trung thành của khách hàng tạo nên sự cạnh tranh bền vững
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeVietPhuong.K31QTR.DL.Tomtat.pdf433.03 kBAdobe PDF Sign in to read
LeVietPhuong.K31QTR.DL.Toanvan.pdf5.5 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin phuong.pdf850.41 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.