Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Lê-
dc.date.accessioned2018-04-02T03:46:24Z-
dc.date.available2018-04-02T03:46:24Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 89vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47187-
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người khai Hải quan về dịch vụ hải quan điện tử tại Cục Hải quan Gia Lai – Kon Tum. Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người khai Hải quan. Đưa ra một số hàm ý quản trị từ kết quả nghiên cứu đối với Cục Hải quan Gia Lai-Kon Tum nhằm nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người khai Hải quan đối với dịch vụ hải quan điện tử.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng. Chương 2: Thực trạng địa bàn nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Bình luận kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectHải quan điện tửvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của người khai hải quan đối với dịch vụ hải quan điện tử tại cục hải quan Gia Lai - Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf697.01 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf3.93 MBAdobe PDF Sign in to read
THONG TIN.pdf901.22 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.