Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47179
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Võ, Quang Trí-
dc.contributor.authorVũ, Huy Bình-
dc.date.accessioned2018-04-02T02:32:57Z-
dc.date.available2018-04-02T02:32:57Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 83vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47179-
dc.description.abstractBên cạnh việc hệ thống hóa lý thuyết và những nghiên cứu về gắn kết người tiêu dùng đối với thương hiệu, mục đích của tác giả là mong muốn thông qua đề tài này để chứng minh tính khả thi của việc áp dụng Big data trong việc đo lường, thu thập và phân tích dữ liệu trên các phương tiện truyền thông xã hộivi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý thuyết về gắn kết người tiêu dùng đối với các thương hiệu Chương 2: Phương pháp đo lường gắn kết người tiêu dùng với thương hiệu bằng Big data Chương 3: Xây dựng công cụ đo lường gắn kết người tiêu dùng với thương hiệu Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.titleĐo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng BIG ĐATAvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vu Huy Binh_K31.QTR.DN_Tomtat.pdf407.91 kBAdobe PDF Sign in to read
Vu Huy Binh_K31.QTR.DN_Toanvan.pdf4.16 MBAdobe PDF Sign in to read
Vu Huy Binh_K31.QTR.DN_Trangthongtin.pdf1.5 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.