Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47179
Title: Đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng BIG ĐATA
Authors: Vũ, Huy Bình
Advisor: TS Võ, Quang Trí
Keywords: Thương hiệu;Người tiêu dùng
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 83
Abstract: Bên cạnh việc hệ thống hóa lý thuyết và những nghiên cứu về gắn kết người tiêu dùng đối với thương hiệu, mục đích của tác giả là mong muốn thông qua đề tài này để chứng minh tính khả thi của việc áp dụng Big data trong việc đo lường, thu thập và phân tích dữ liệu trên các phương tiện truyền thông xã hội
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vu Huy Binh_K31.QTR.DN_Tomtat.pdf407.91 kBAdobe PDF Sign in to read
Vu Huy Binh_K31.QTR.DN_Toanvan.pdf4.16 MBAdobe PDF Sign in to read
Vu Huy Binh_K31.QTR.DN_Trangthongtin.pdf1.5 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.