Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Đằng-
dc.date.accessioned2018-04-02T02:20:37Z-
dc.date.available2018-04-02T02:20:37Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 88vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47176-
dc.description.abstractTóm lược lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân, tiến trình xây dựng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng. Đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam chi nhánh tỉnh Đắk Lắk. Đề xuất xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk trong tương lai hoàn chỉnh hơn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Co-opBank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk. Chương 3: Tăng cường quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Co-opBank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectCá nhânvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam- chi nhánh ĐắK lắKvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf727.14 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf7.56 MBAdobe PDF Sign in to read
THONG TIN.pdf410.03 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.