Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorVương, Văn Đãi-
dc.date.accessioned2018-03-28T08:00:31Z-
dc.date.available2018-03-28T08:00:31Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.citationPage 1-188vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47141-
dc.description.abstractKhách hàng ngày càng giữ vai trò quan trọng và là nguồn lực chủ yếu tạo nên thành công cho doanh nghiệp. Khách hàng mang lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp, đồng thời khách hàng là những người đem lại nguồn thông tin cho doanh nghiệp, những thông tin đó rất cần cho sự tồn tại và có thể tạo nên thành công cho doanh nghiệp.vi
dc.description.tableofcontents• Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). • Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Xăng dầu khu vực V. • Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Xăng dầu khu vực V.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty xăng dầu khu vực Vvi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Xăng dầu khu vực Vvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
noi dung de tai.doc1.65 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
ban tom tat de tai A5.doc250.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.