Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47141
Title: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Xăng dầu khu vực V
Authors: Vương, Văn Đãi
Advisor: PGS.TS Lê, Thế Giới
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng;Công ty xăng dầu khu vực V
Issue Date: 2011
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Page 1-188
Abstract: Khách hàng ngày càng giữ vai trò quan trọng và là nguồn lực chủ yếu tạo nên thành công cho doanh nghiệp. Khách hàng mang lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp, đồng thời khách hàng là những người đem lại nguồn thông tin cho doanh nghiệp, những thông tin đó rất cần cho sự tồn tại và có thể tạo nên thành công cho doanh nghiệp.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
noi dung de tai.doc1.65 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
ban tom tat de tai A5.doc250.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.