Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47140
Title: Chiến lược marketing tại Công ty cho thuê tài chính II
Authors: Nguyễn, Thị Kiều Oanh
Advisor: TS Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Chiến lược marketing;Tài chính
Issue Date: 2011
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Page 1-150
Abstract: Mở rộng thị trường dịch vụ là một trong những cam kết của nước ta khi gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO), trong đó có thị trường dịch vụ tài chính. Vì vậy, trong những năm tới, thị trường tài chính Việt Nam sẽ có những biến chuyển, nhiều dịch vụ tài chính mới sẽ xuất hiện, các dịch vụ tài chính hiện tại cũng có nhiều cơ hội để phát triển. Dịch vụ cho thuê tài chính cũng không nằm ngoài xu thế đó. Trên thế giới từ giữa những năm 1950 hoạt động cho thuê tài chính đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một loại hình tài chính chuyên sâu. Trong 10 năm trở lại đây, thị trường tài chính Việt Nam đã xuất hiện một loại hình dịch vụ cấp vốn mới, đó là dịch vụ cho thuê tài chính. Mặc dù là loại hình dịch vụ có nhiều ưu điểm, lợi thế cạnh tranh so với các hình thức cấp vốn khác và rất thuận lợi cho doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc tiếp cận nguồn vốn, máy móc, thiết bị, khoa học – công nghệ,… nhưng dường như dịch vụ cho thuê tài chính vẫn còn xa lạ và chưa được nhiều doanh nghiệp biết đến.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
bai hoan chinh ban cuoi cung.doc1.09 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
bai tom tat.doc291.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.