Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47085
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLê, Văn Phước-
dc.date.accessioned2018-03-23T09:15:24Z-
dc.date.available2018-03-23T09:15:24Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.citation133 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47085-
dc.description658vi
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và thực tiễn việc xây dựng mô hình nghiên cứu . Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với ngân hàng đầu và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Hà Tĩnh . Kết luận và đề xuất chính sách.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn của việc xây dựng mô hình nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với BIDV – chi nhánh Hà Tĩnh Chương 4: Kết luận và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với BIDV – chi nhánh Hà Tĩnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectNgân hàng đầu và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Hà Tĩnhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với ngân hàng đầu và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Hà Tĩnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE VAN PHUOC_BAN TOM TAT LUAN VAN THAC SI.doc236.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LE VAN PHUOC_LUAN VAN THAC SI QTKD.doc2.5 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.