Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47085
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với ngân hàng đầu và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Hà Tĩnh
Authors: Lê, Văn Phước
Advisor: PGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Nghiên cứu;Sự hài lòng;Ngân hàng đầu và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Hà Tĩnh
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 133 tr.
Abstract: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn việc xây dựng mô hình nghiên cứu . Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với ngân hàng đầu và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Hà Tĩnh . Kết luận và đề xuất chính sách.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE VAN PHUOC_BAN TOM TAT LUAN VAN THAC SI.doc236.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LE VAN PHUOC_LUAN VAN THAC SI QTKD.doc2.5 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.