Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47084
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Hiệp-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thái-
dc.date.accessioned2018-03-23T09:09:27Z-
dc.date.available2018-03-23T09:09:27Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.citation84 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47084-
dc.description658vi
dc.description.abstractTổng hợp những vấn đề lý luận về đặc điểm của dịch vụ, dịch vụ lữ hành, sự hài lòng của khách hàng. Giới thiệu các mô hình nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ nói chung và dịch vụ lữ hành nói riêng. Giới thiệu về công ty lữ hành Vitours Đà Nẵng, sự cần thiết phải nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành nội địa tại công ty, và đề xuất mô hình nghiên cứu. Trình bày phương pháp nghiên cứu, quy trình nghiên cứu và diễn giải kết quả nghiên cứu của đề tài.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lý luận trong nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lữ hành - Chương 2: Công ty Vitours Đà Nẵng và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa đối với dịch vụ lữ hành nội địa tại công ty . Chương 3: Phương pháp, quy trình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCông ty VITOURS Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành tại công ty VITOURS Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat luan van - Tran Thi Thai.doc309 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
luan van thac si- Tran thi Thai.doc1.84 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.